Every day

7:00 - 18:00

Call us

0970405069 , 0956416356

💤Sleep Test หรือการตรวจการนอนหลับคืออะไร ❓

ร่างกายของเราต้องการการพักผ่อนที่มีคุณภาพอย่างเต็มที่ 😴การนอนหลับจึงถือเป็นการพักผ่อนที่สำคัญที่สุด หลังจากที่ทำงานอย่างหนัก เพื่อให้ระบบต่างๆของร่างกายได้ฟื้นฟูอย่างเต็มที่
Sleep Test จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการตรวจการนอนหลับ เพื่อสังเกตการทำงานของร่างกายขณะหลับ และหาสาเหตุของความผิดปกติต่างๆของร่างกาย โดยใช้เครื่องมือเฉพาะที่สามารถบอกความผิดปกติของการนอนหลับได้ เพื่อที่จะทำให้คุณได้ป้องกันและรักษาก่อนที่จะสายเกินไป

sleep test 

การนอนไม่หลับ 😴 เป็นปัญหาใหญ่ที่หลายๆคนมองข้าม WellQuest Wellness มีบทความดีๆมาแนะนำ

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุลาดพร้าว

การนอนไม่หลับ 😴 เป็นปัญหาใหญ่ที่หลายๆคนมองข้าม เกือบจะทุกช่วงวัยต้องเคยประสบปัญหานี้ เป็นปัญหาที่ใครหลายคนไม่สามารถจัดการได้  เมื่อปัญหาเหล่านี้ถูกสะสมเป็นระยะเวลานาน ก็จะสามารถส่งผลอันตรายต่อสุขภาพได้เช่นเดียวกัน

หากใครไม่แน่ใจ หรือกำลังสงสัย ว่าตนเองประสบปัญหาการนอนหลับไม่มีประสิทธิภาพอยู่หรือไม่ ครั้งหน้า WellQuest Wellness จะมาแชร์ตัวช่วยในการทดสอบ กดติดตามหน้าเพจรอไว้ได้เลย 

FB: WellQuest Wellness 🥰

หลาย ๆ ท่านอาจไม่ทราบว่า 😴การนอนหลับไม่สนิทอาจสร้างปัญหากับการใช้ชีวิตประจำวันของเราได้ การนอนจึงไม่ใช่แค่การพักผ่อน แต่การนอนที่มีคุณภาพจะทำให้มีสุขภาพดีตามมาด้วย ดังนั้นความผิดปกติของการนอนจึงเป็นปัญหาสุขภาพสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม

วันนี้ WellQuest Wellness จะมาแชร์วิธีการสังเกตุการนอนหลับที่ไม่มีประสิทธิภาพ มาลองสังเกตุว่าคุณมีอาการเหล่านี้หรือไม่ ?

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุลาดพร้าว

ทำไมถึงจำเป็นต้องตรวจ Sleep Test

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุลาดพร้าว
ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุลาดพร้าว

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line : @wq.wellness
Tel : 0970405069 , 0956416356
Facebook : WellQuest Wellness

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*
*